BÁO GIÁ ĐÁ XÂY DỰNG NĂM 2024

🔹 KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG THÔNG TIN BÁO ĐÁ XÂY DỰNG

Chúng tôi xin trân trọng gửi đến quý khách hàng báo giá đá xây dựng với các chủng loại Đá 1X2 Tân Uyên, Đá 0X4 Tân Uyên, Đá 4X6 Tân Uyên, Đá 1X2 Phú Giáo, Đá 0X4 Phú Giáo, Đá 4X6 Phú Giáo, Đá Mi BụI, vận chuyển tới tận công trình lớn nhỏ trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ xe ben 15 tấn (10 chiếc), 5 tấn (20 chiếc), 3 tấn (30 chiếc), và đội ngũ nhân viên trên 100 người, chúng tôi cam kết đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của quý khách hàng với giá cả hợp lý. Vui lòng liên hệ để nhận báo giá chính xác do giá vật liệu xây dựng thay đổi theo ngày.

🏗️ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ KINH DOANH VẬT LIỆU XÂY DỰNG NAM BÌNH DƯƠNG

🔹 Công ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng Nam Bình Dương là địa chỉ uy tín cho các nhu cầu vật liệu xây dựng tại tỉnh Bình Dương. Với hai chi nhánh tại Thành phố Tân Uyên và Thành phố Thủ Dầu Một, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

🔹 Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Thửa đất số 233, tờ bản đồ số 21, Khu phố Khánh Lợi, Phường Tân Phước Khánh, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
  • Chi nhánh 2: Số 74, đường N8, Phường Phú Hòa, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hotline 24/7: 0984 343 777
  • E-mail: vlxdnambinhduong@gmail.com

🔹 Cam kết của chúng tôi: Công ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh Vật Liệu Xây Dựng Nam Bình Dương cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng với sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *